Thursday, October 30, 2008

Người Việt Quốc Gia TB. Washington Xuống Đường Chống VC Lê Công Phụng Cùng Lúc Với Đồng Bào Úc Châu Biểu Tình Chống Thủ Tướng csVN Nguyễn Tấn Dũng


Người Việt Quốc Gia TB. Washington Xuống Đường Chống Lê Công Phụng Cùng Lúc Với Đồng Bào Úc Châu Biểu Tình Chống Thủ Tướng CSVN Nguyễn Tấn Dũng

(Oct. 17, 2008) -

* Người Việt Quốc Gia tiểu bang Washington xuống đường tẩy chay sự có mặt của Đại sứ CSVN Lê Công Phụng ở Seattle hôm 14 tháng 10, 2008. Đồng bào Úc Châu biểu tình phản đối phái đoàn Thủ tướng CSVN Nguyễn Tấn Dũng đến vận động cầu viện ở Úc Châu.

(PĐTimes - TH) Vào lúc 11 giờ sáng ngày thứ Ba 14-10-2008, dù là một ngày làm việc trong tuần, nhưng hơn 120 đồng hương người Việt tị nạn Cộng Sản đã đáp ứng lời kêu gọi của Ủy Ban Tranh Đấu Nhân Quyền cho Việt Nam, và cộng đồng người Việt Tacoma & Pierce County thuộc tiểu bang Washington để tham dự cuộc biểu tình phản đối tên Đại Sứ CSVN Lê Công Phụng đến Seattle do lời mời của một tổ chức người Mỹ thân Cộng.

Từ 10 giờ sáng, đồng bào đã dùng mọi phương tiện để giúp Ban Tổ Chức, từ việc treo cờ Vàng VNCH và biểu ngữ trước địa điểm biểu tình, đến các nhóm khác lo tiếp đón bà con ở điểm hẹn xe bus, cũng như vận chuyển thức ăn và nước uống.

Đến 11 giờ sáng, lác đác vài khuôn mặt lạ "lấm la lấm lét" cúi gầm đầu đi vào cao ốc Washington Athletic Club số 1325 Sixth Ave. Seattle, WA. lập tức đoàn biểu tình đã dùng dàn loa phóng thanh cực mạnh được đặt trên xe bên này lề đường, hô vang những khẩu hiệu nhằm vạch trần âm mưu bịp bợm đen tối của bè lũ CSVN, đồng thời phân phát truyền đơn đến tạn tay các khách vãng lai với nội dung cảnh giác các giới truyền thông, báo chí và nhân dân Hoa Kỳ, nhất là giới trẻ rằng: "...Lê Công Phụng cũng như tập đoàn lãnh đạo đảng CSVN không hề đại diện cho trên 80 triệu người dân trong nước.

Họ chỉ là một băng đảng cầm quyền tự phong, tự diễn, họ là tội đồ của dân tộc Việt Nam và Lê Công Phụng chỉ là một loại công cụ của đảng, của bọn mafia đỏ Hà Nội được chỉ định đến Seattle để tuyên truyền lừa phỉnh người Mỹ nhẹ dạ. Lê Công Phụng đến Seattle ẩn mặt dưới chiêu bài "nhân đạo" để vận động kiếm "Dollars", những đồng tiền này không phải để cưu mang những người Việt Nam khốn khổ trong nước mà mục đích chính là giúp cho Đảng CSVN có thêm phương tiện để thực thi các hành động "vô nhân đạo" đã đang và sẽ tiếp diễn khốc liệt hơn nữa tại Việt Nam".

Cùng lúc với Seattle, hơn 1000 đồng hương Việt Nam ta ở cực nam bán cầu tại tiểu bang Victoria đã có mặt trước tiền đình quốc hội tiểu bang Victoria để biểu tình phản đối chuyến công du xin cầu viện trợ và chiêu dụ đầu tư của Thủ tướng CSVN Nguyễn Tấn Dũng. Đoàn biểu tình với một rừng cờ Vàng VN và cờ của nước Úc Đại Lợi cùng những biểu ngữ bằng Việt-Anh ngữ như: Tự Do cho Việt Nam, Dân Chủ cho Việt Nam, Đầu tư tại Việt Nam đồng nghĩa với phá sản... đã tạo sự chú ý đặc biệt cho những người Úc địa phương qua lại.

http://www.phuongdongnews.com/cgi-bin/news/readmaika.pl?mytemplate=tp3&method=perfect&ID=452

http://take2tango.com/default.aspx?display=5249